วิธีการกู้คืนการฝากคริปโตเคอเรนซี่ที่ไม่สำเร็จ

2024-02-01

วิธีการกู้คืนการฝากคริปโตเคอเรนซี่ที่ไม่สำเร็จ

หากเงินที่คุณฝากยังไม่เข้าบัญชี Binance TH คุณสามารถสมัครขอรับการกู้คืนด้วยตนเองเพื่อรับเงินได้

โปรดอ่านอย่างละเอียดก่อนส่งใบสมัคร ไม่เช่นนั้น Binance TH ไม่สามารถช่วยเหลือคุณได้

คลิกที่นี่เพื่อไปที่แบบฟอร์มการกู้คืนบริการตนเอง

1. ธุรกรรมใดบ้างที่มีสิทธิ์ได้รับการกู้คืนด้วยตนเอง?

ธุรกรรมกำลังฝากเข้าบัญชีของคุณ

คุณสามารถขอการกู้คืนแบบบริการตนเองสำหรับ crypto ที่ฝากไปยังบัญชี Binance TH ของคุณเองเท่านั้น

ธุรกรรมถูกทำเครื่องหมายเป็น “ยืนยัน/สำเร็จ” บนบล็อกเชน

โปรดส่งใบสมัครสำหรับธุรกรรมที่ทำเครื่องหมายว่า “ยืนยัน/สำเร็จ” บนบล็อกเชนเท่านั้น เราไม่สามารถช่วยเหลือคุณได้หากธุรกรรมถูกทำเครื่องหมายเป็น "ไม่ยืนยัน" หรือ "ล้มเหลว" คุณสามารถตรวจสอบตัวอย่างด้านล่างเพื่อดูสถานะของบล็อคเชน

หากธุรกรรมถูกทำเครื่องหมายเป็น “ยืนยัน/สำเร็จ” ให้คลิก ที่นี่ เพื่อตรวจสอบสถานะการทำธุรกรรมด้วย TxID/TxHash ของคุณ

คุณสามารถตรวจสอบสถานะธุรกรรมผ่านแพลตฟอร์มการถอนเงินที่เกี่ยวข้องเพื่อดูว่าแสดงว่า "เสร็จสมบูรณ์/มาถึงแล้ว" หรือไม่ หากแสดงเป็น "ไม่ยืนยัน" หรือ "ล้มเหลว" โปรดติดต่อแพลตฟอร์มที่เกี่ยวข้องเพื่อขอความช่วยเหลือเพิ่มเติม

ธุรกรรมบางรายการไม่มีสิทธิ์สำหรับการกู้คืนแบบบริการตนเอง เช่น:

  • ธุรกรรมการถอนเงิน

    • หากคุณป้อนที่อยู่การถอนเงินผิดและเงินของคุณถูกถอนออกจากบัญชี Binance TH ของคุณแล้ว เราไม่สามารถช่วยเหลือคุณได้

  • คุณคือผู้ส่ง (เช่น คุณฝากเงินเข้าบัญชีของผู้ใช้รายอื่นแต่ยังมาไม่ถึง)

  • คุณกำลังสมัครในนามของผู้อื่น

  • เหรียญ

คุณสามารถใช้ฟังก์ชันการค้นหาเพื่อค้นหาเหรียญที่คุณต้องการดึงกลับมา โปรดป้อนสัญลักษณ์ย่อของเหรียญให้ครบถ้วน (เช่น “sUSD” แทน “USD”) เพื่อหลีกเลี่ยงความสับสน หากคุณไม่พบเหรียญที่คุณฝาก คลิก [ยืนยัน] เพื่อบันทึก

  • เครือข่ายการฝากเงิน/ที่อยู่

กรุณากรอกข้อมูลเครือข่ายและที่อยู่ตามสิ่งที่แสดงบนหน้าบล็อกเชน สำหรับที่อยู่การฝากเงิน โปรดดูที่ “ที่อยู่ปลายทาง” (อาจแสดงเป็น “ที่อยู่ปลายทาง” “ผู้รับ” หรือคำอธิบายอื่นที่คล้ายกันในบางบล็อคเชน)

  • จำนวนเงินฝาก

    • กรุณากรอกจำนวนเงินฝากให้ถูกต้อง

    • เรารองรับทศนิยมสูงสุด 8 ตำแหน่ง คุณสามารถทิ้งทศนิยมหลังจากนั้นได้

    • โปรดลบตัวคั่นทั้งหมดออก

2.2 ยืนยันรายละเอียดการสมัครของคุณแล้วคลิก [ส่ง]

3. คำถามที่พบบ่อย

3.1 เหตุใดระบบจึงแจ้งว่าเครือข่ายการฝากเงิน/ที่อยู่ของฉันไม่ถูกต้อง

ที่อยู่ที่คุณป้อนควรเป็นที่อยู่ Binance TH Wallet ของคุณหรือที่อยู่ Binance TH Hot Wallet หากระบบปฏิเสธใบสมัครของคุณ โปรดตรวจสอบว่า:

  • ธุรกรรมที่คุณพยายามดึงข้อมูลเป็นธุรกรรมการถอนเงิน

  • คุณเป็นผู้ส่งธุรกรรมนี้ (เช่น คุณฝากเงินเข้าบัญชีของผู้ใช้รายอื่นแต่ยังมาไม่ถึง)

  • ที่อยู่การฝากเงินเป็นที่อยู่สัญญาที่ไม่รองรับโดย BNB Pioneer Burn Program

  • คุณกำลังสมัครในนามของผู้อื่น

ประเภทของธุรกรรมที่ระบุไว้ข้างต้นไม่สามารถกู้คืนผ่านการกู้คืนแบบบริการตนเองได้ โปรดติดต่อ การสนับสนุน Binance สำหรับความช่วยเหลือ.

3.2 มีค่าธรรมเนียมในการรับเงินของฉันหรือไม่?

จะมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมเฉพาะในกรณีที่การดึงข้อมูลสำเร็จเท่านั้น

3.3 เหตุใดใบสมัครของฉันจึงถูกปฏิเสธ?

สาเหตุทั่วไปบางประการมีดังนี้:

  • คุณป้อน TxID/TxHash หรือที่อยู่ไม่ถูกต้อง หาก TxID/TxHash และที่อยู่ของคุณไม่ตรงกัน เราไม่สามารถตรวจสอบธุรกรรมบนบล็อกเชนได้ ดังนั้น เราขอแนะนำอย่างยิ่งให้คุณคัดลอกและวาง TxID/TxHash และที่อยู่โดยตรง แทนที่จะป้อนด้วยตนเอง

  • จำนวนเงินฝากที่คุณป้อนไม่ตรงกับบันทึกบล็อคเชน

  • ธุรกรรมที่คุณพยายามดึงข้อมูลมาถึงก่อนหรือระหว่างกระบวนการดึงข้อมูลแล้ว กรุณาอย่าส่งใบสมัครของคุณอีกครั้ง คุณควรตรวจสอบว่าเงินฝากมาถึงแล้วก่อนที่คุณจะสมัครหรือไม่

  • ธุรกรรมของคุณไม่ได้รับการยืนยันหรือไม่พบในบล็อคเชน โปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่าสถานะธุรกรรมเป็น "ยืนยัน/สำเร็จ" และคุณสามารถดูรายละเอียดธุรกรรมทั้งหมดได้ใน blockchain explorer

  • จำนวนธุรกรรมจะแสดงเป็น “0” บนบล็อคเชน เราไม่สามารถช่วยเหลือคุณในสถานการณ์นี้ได้

  • ธุรกรรมที่คุณพยายามส่งไม่เกี่ยวข้องกับการรับเงินฝาก (เช่น การถอนเงิน คำสั่ง หรือเกี่ยวข้องกับบัญชี)

  • คุณฝากโทเค็นไปยังที่อยู่ของสัญญา แต่โทเค็น ที่อยู่ของสัญญา หรือมูลค่าฝากไม่ตรงตามเงื่อนไขที่ระบุไว้ในโปรแกรม BNB Pioneer Burn